Phương pháp hữu ích khi sơn đồ gỗ

Hôm nay, không tồn tại thiếu những hướng dẫn về sơn đồ gỗ nội thất trực tuyến. số lượng lớn người đã làm theo các chỉ dẫn để sơn bàn ghế, tủ, giường, cửa, và rất nhiều hơn thế nữa. Tuy nhiên, khi kết thúc quá trình lớp sơn thường không tồn tại được mịn màng. Vì vậy, sơn lại đồ gỗ tại nhà đưa ra những kinh nghiệm sơn đồ gỗ hữu ích để giúp đồ gỗ của các bạn có một lớp sơn đẹp, mịn màng và kéo dài.

Dưới đây là phương pháp làm thế nào để sơn đồ gỗ nội thất mà không có mắc phải sai lầm lớn .

1. Đánh bóng bề mặt đồ gỗ



Sở hữu nhiều chỉ dẫn mà yêu cầu các bạn không tồn tại cần chà nhám bề mặt đồ gỗ. Ngoài ra còn có rất nhiều loại Đánh nhám bề mặt đồ gỗ sơn và sơn lót cam kết không cần. Theo chuyên gia sơn đồ gỗ nội thất chúng tôi, chà nhám bề mặt đồ gỗ là một trong những yếu tố quan trọng hỗ trợ cho đồ gỗ có một lớp sơn mịn màng. Hãy cần trọng, không tồn tại nên chà quá mạnh và quá lâu (có thể làm mỏng bề mặt và gây những chỗ lồi lõm, làm xấu đồ gỗ của bạn), chỉ cần chà nhám một chút để lớp sơn lót sở hữu thể bám vào đồ gỗ. chúng tôi khuyên bạn nên dùng loại giấy nhám garnet, chúng thường sở hữu màu nâu đỏ, với lớp cát không quá dày, rất thích hợp chà nhám đồ gỗ nội thất trước khi sơn.

2. Loại bỏ bụi bẩn

Loại bỏ bụi bẩn còn bám lại bên trên bề mặt đồ gỗ bằng một miếng vải, điều này giúp cho sơn bám chắc hơn và sở hữu một lớp sơn mịn màng sau khi kết thúc ( lưu ý: không nên dùng khăn giấy trong công việc loại bỏ bụi bẩn).



3. Sơn lót đồ gỗ

Sử dụng một con lăn nhỏ để sơn 1 lớp sơn lót bên trên bề mặt đồ gỗ và một chổi quét nhỏ để sơn vào các khu vực mà con lăn khó tiếp cận. Hãy để sơn khô theo chỉ dẫn ghi bên trên bao bì. Khi sơn khô hoàn toàn, sử dụng giấy nhám để chà phẳng bất kỳ bong bóng hoặc sơn bị vón cục trong quá trình sơn lót, và lau sạch lại bề mặt một lần nữa bằng một mảnh vải.

4. Sơn đồ gỗ

Sử dụng con lăn nhỏ để sơn ba lớp sơn lên bề mặt đồ gỗ. Cho phép từ sáu đến tám tiếng ở giữa những lớp sơn. Điều quan trọng trong quá trình này là các bạn phải loại bỏ hết những bong bóng sơn hoặc sơn bị vón cục trên bề mặt đồ gỗ. sử dụng một mảnh giấy nhám và một miếng vải mới để loại bỏ, những mảnh vải mới ở đây là rất cần thiết( vì các mảnh vải cũ sở hữu thể dính bẩn, làm bề mặt không được mịn màng) trước khi sơn bóng đồ gỗ ở bước cuối cùng.



5. Bảo vệ

Cuối cùng, sử dụng một con lăn sơn mới để sơn một lớp sơn bóng lên đồ gỗ. bạn nên chắc chắn rằng mình đi con lăn nhẹ nhàng, vì những bong bóng sơn có thể xuất hiện khi các bạn đi con lăn quá nhanh. các bạn sở hữu 72 giờ cho nó khô trước khi đưa vào dùng, nếu không có, sơn có thể bị dính và làm hỏng lớp sơn.

Hy vọng với các kinh nghiệm từng trải sơn đồ gỗ quý báu trên của chúng tôi, sẽ giúp ích được cho các bạn trong quá trình tự sơn đồ gỗ tại nhà.

Dịch vụ sơn cửa gỗ

0963.360.360 / 0246.686.7890
Địa chỉ: SỐ 106, NGÕ 169 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp sơn cửa gỗ có nhiều kính

Hé lộ các bước để sơn lại đồ gỗ củ dễ dàng

Những loại sơn pu hiện nay